Combi Camp varahlutir

wolf
Posts: 8
Joined: 2017-01-11 13:Jan:th

Combi Camp varahlutir

Postby wolf » 2018-06-22 23:Jun:nd

Ég er að dytta að gömlum Combi Camp tjaldvagni og vantar bæði fjaðrir og hjólbarða undir hann.
Fjaðrirnar eru óvenjulega langar og mjóar blaðfjaðrir og virðast hvergi fást hér á landi. Fjarlægð milli augnboltanna er 1120 mm (c-c). Efnisprófíllinn er 7x40 mm, bæði í augnblaðinu og sömuleiðis í hjálparblöðunum sem eru 3 talsins.
Veit nokkur ykkar hvar svona fjaðrir fást, annað hvort sem lagervara eða sérsmíði (ef það kostar ekki einhver ósköp) innan lands eða utan ?
Einnig langar mig að endurnýja hjólbarðana sem eru af stærðinni 155R12 og farnir að fúna. Einu 12 tommu dekkin sem ég hef fundið eru af gerðinni 560-12 og kosta 11.750 kr stykkið hjá BJB. Mér finnst það nokkuð dýrt og veit auk þess ekki hvort þetta sé hentug stærð. Allar ábendingar um aðra (og helst ódýrari) kosti eru vel þegnar. Hafa má samband við mig í síma 6910078 eða email agustus@internet.is.

Ágúst

wolf
Posts: 8
Joined: 2017-01-11 13:Jan:th

Re: Combi Camp varahlutir

Postby wolf » 2018-06-25 21:Jun:th

Til upplýsinga (ef einhverjir skyldu hafa áhuga): Ég fann 12 tommu dekk á miklu betra verði hjá Sólningu. Það mál er afgreitt.
Eitt fyrirtæki í UK hefur boðist til að sérsmíða fyrir mig fjaðrir, en verðið er nokkuð hátt, þ.e. UKP 480 parið - fyrir utan flutning, Vask o.s.frv. Ef einhver veit af betri dílum þá vil ég gjarna frétta af því.

Ágúst


Return to “Allt annað”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests