Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

Postby SBS » 2016-12-09 15:Dec:th

Guðmundur var að aka bíl sínum heim í mikilli rigningu, þegar hann sér unga konu við bilaðan bíl. Konan veifar til hans, og vantar tilfinnanlega aðstoð.
Guðmundur athugar fyrst hvort hann geti eitthvað átt við bíl konunnar , en þar sem hans sérgrein var ekki bílaviðgerðir, tekur hann konuna gegnvota upp í, og spyr hvert hún sé að fara.
Hún segist vera á leið í næsta bæ. Guðmundur býður henni því...... heim, þar sem stutt var heim til hans og hún rennvot. Þegar heim er komið, eru skilaboð frá konunni hans að hún hafi farið út á kaffihús að hitta vinkonur sínar.
Nokkru seinna kemur frúin heim og fer upp í svefnherbergi, og sér þar Guðmund sinn vera í samförum við ókunnuga konu.
Frúinn hleypur niður og Guðmundur á eftir, og í miðjum stiganum meðan hann hysjar upp um sig buxurnar kallar hann:
“Ég get útskýrt” Frúin stoppar og segir ískalt …..”Ég myndi elska að heyra þig útskýra þetta”.
Sko, ég var að keyra heim og stoppa fyrir konunni þar sem hún stóð út í rigningunni og bauð hjálp mína, svo komum við hingað og hún spurði mig hvort konan mín ætti einhver gömul föt til að lána henni”!,” Ég sagði þá að þú ættir buxur sem þú væri löngu hætt að nota, og blússu sem þú værir löngu, löngu hætt að nota, einnig lét ég hana hafa sokka og skó sem þú varst löngu síðan hætt að nota, og að endingu lét ég hana hafa jakka sem þú varst fyrir lifandis löngu hætt að nota”.
Einmitt það segir frúin foxill, og hvað kemur það svo þessu framhjáhaldi við!! ?
Þá segir Guðmundur dauflega :
“SÍÐAN SPURÐI STÚLKAN MIG HVORT ÞAÐ VÆRI EITTHVAÐ FLEIRA SEM ÞÚ VÆRIR HÆTT AÐ NOTA”. ????

Kv. SBS.

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

Postby SBS » 2016-12-10 11:Dec:th

Ung og falleg kona var á leið heim úr verslunarferð í útlöndum. Hún spurði prestinn sem sat við hliðina á henni í vélinni hvort hann gæti mögulega gert sér greiða.
Að sjálfsögðu barnið mitt” sagði klerkurinn, “hvað get ég gert fyrir þig?”
Sko, ég keypti rándýra hárþurrku í útlöndum og ég er hrædd um að ég verði stoppuð í tollinum” sagði konan. “Er nokkur leið að þú farir með hárblásarann í gegnum tollinn. Þú gætir til að mynda geymt hann undir hempunni.”
Ég vil endilega aðstoða þig vina mín, en ég mun hins vegar ekki ljúga fyrir þig” sagði presturinn.
Eftir að vélin var lent og þau komu að tollinum fór presturinn á undan.
Tollvörðurinn stöðvaði prestinn og spurði hann hvort hann væri með eitthvað sem gera þyrfti grein fyrir.
Ég er ekki með neitt slíkt frá mitti og upp úr” sagði presturinn
Hvað ertu með neðan beltis?” spurði tollvörðurinn.
Þar er ég með magnað tæki sem er hannað til að gagnast konum, en er enn sem komið ónotað.”

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

Postby SBS » 2016-12-13 15:Dec:th

Vitringarnir 3 komu inní fjárhús þar María og Jósef voru með nýfætt barn í jötunni. Einn vitringanna var frekar hár í loftinu og varð fyrir því óláni að reka hausinn harkalega uppí loftið. Hann greip um höfuð sér af sársauka og hrópaði upp yfir sig JESÚS KRISTUR.
Þá hvíslaði Jósef að Maríu, skrifaðu þetta niður, þetta er mikið betra en Hilmar…

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

Postby SBS » 2016-12-15 09:Dec:th

Einu sinni voru 100 nunnur í klaustri og dag einn ákvað abbadísin að kalla þær á sinn fund.
Abbadísin: Það fannst smokkur í einu herberginu
99 nunnur: Ó nei
1 nunna: Híhí
Abbadísin: Og hann var notaður
99 nunnnur: Ó nei
1 nunna: Híhí
Abbadísin: Það var gat á honum
1 nunna: Ó nei
99 nunnur: híhí

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

Postby SBS » 2016-12-16 17:Dec:th

Hjörtur Jaki vinur okkar er duglegur að koma með góða brandara. Ég hef tekið þá flesta hjá honum.

Það voru að koma niðurstöður úr nýrri skoðanakönnun.
Spurt var: Finnst þér orðið of mikið af erlendu farandverkafólki á Íslandi?
19% sögðu „já“.
11% söðu „nei“.
70% sögðu „ég skilur ekki íslenska“

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

Postby SBS » 2016-12-17 15:Dec:th

Andrés kom alblóðugur og lemstraður á slysadeildina. Þar tók læknir á móti honum. Þegar læknirinn sá hve illa hann var á sig kominn var kallað á hjúkrunarkonu honum til aðstoðar.
Hjúkrunarkonan aðstoðaði Andrés við að setjast í hjólastól og byrjaði síðan að afla upplýsinga hjá honum.
“Hvað ertu gamall?" "Hvar býrðu?" "Áttu börn?" "Við hvað vinnurðu?" Og að lokum; ... " Ertu giftur ? “
Andrés snéri sér þá snöggt við og svarar að bragði: “Já væna ég er giftur, ….. " En í þetta skipti keyrði vörubíll á mig”

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

Postby SBS » 2016-12-17 16:Dec:th

Ungur drengur var í vandræðum með stærðfræði en klár í öllu öðru. Foreldrarnir reyndu allt, aukatíma, einkakennslu og fleira en ekkert dugði.
Loks prófuðu þau kaþólskan skóla, nunnur og allan þann pakka. Þegar drengurinn kom heim að loknum fyrsta degi, gekk hann rakleitt inn í herbergi sitt. Í tvo tíma grúfði hann sig yfir stærðfræðibækur, kom fram til að borða og fór svo aftur að læra. Svona gek...k...... þetta alveg fram að fyrstu prófum.
Eftir prófin kom hann heim, lagði umslag á borðið og fór inn í herbergi sitt. Forvitin opnaði móðirin umslagið, með blöndu af eftirvæntingu og kvíða. Á bréfinu við Stærðfræði, stóð stórt “A”. Ofsakát þustu foreldrarnir inn í herbergi drengsins.
Hvað olli þessum straumhvörfum? “Voru það nunnurnar” spurðu þau.
“Nei. Mér var ljóst frá fyrsta degi í skólanum, að ég þyrfti að taka mig verulega á” sagði drengurinn. “Hvernig stóð á því” spurði móðirin.
“Þegar ég gekk inn í anddyrið og sá gaurinn sem var negldur á plúsmerkið, vissi ég að þau tóku stærðfræðina mjög alvarlega í þessum skóla” !

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

Postby SBS » 2016-12-17 16:Dec:th

Karlmaður og kvenmaður voru í lyftu. Konan lítur á manninn og segir spyrjandi: Sex? Maðurinn er fljótur að svara: Ég er að fara upp á aðra!

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

Postby SBS » 2016-12-17 16:Dec:th

Tveir gamlingjar, Jói og Siggi sitja á garðbekk í miðbænum. Þeir eru að gefa öndunum og spjalla um fótbolta eins og vanalega.
Jói snýr sér að sigga og spyr:
"Heldurðu að það sé fótbolti í himnaríki?
" Siggi hugsar sig um og segir svo: "Ég veit það ekki.
En gerum samning, ef ég dey á undan, þá geng ég aftur og segi þér ef það er fóbolti í himnaríki og ef þú deyrð fyrst, þá gerir þú það sama.
" Þeir handsala samninginn og nokkrum mánuðum síðar deyr Jói.
Dag einn er Siggi að gefa öndunum, þegar hann heyrir hvíslað: "Siggi, Siggi...
" Siggi svarar: "Jói, ert þetta þú?" "Já," hvíslar andi Jóa til baka. "Er fótbolti í himnaríki?" spyr Siggi.
"Ég er með góðar og slæmar fréttir," hvíslar andi Jóa.
"Góðu fréttirnar fyrst," segir Siggi." "Það er fótbolti á himnum....
" "Það er frábært!!" kallar Siggi upp yfir sig,
"Hvaða fréttir gætu verið svo slæmar að þær skyggi á þessa frábæru fréttir,!?"
"Þú ert í marki á föstudaginn."

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Brandarar við hæfi nýir og notaðir.

Postby SBS » 2016-12-17 16:Dec:th

Maður gekk eftir ströndinni og allt í einu fann hann skrýtna flösku. Hann var forvitinn og og tók því tappann úr flöskunni. Og púfffff, andi kom uppúr henni og sagðist gefa honum eina ósk sem hann gæti fengið uppfyllta. Maðurinn sagði að sig vantaði eiginlega ekki neitt. ,,Jú, það hlýtur að vera eitthvað sem ég get gert fyrir þig " sagði andinn. ,,Ja kannski, mig hefur alltaf langað svo mikið að koma til Hawaii, en ég er bara svo voðalega flughræddur. Gætirðu kannski lagt veg þangað fyrir mig, þá gæti ég bara keyrt þangað?" En andinn reyndi að leiða manninum fyrir sjónir hvílík vandræði hlytust af því að leggja veg yfir Atlantshafið og Kyrrahafið, það færi bara allt í steik, hvort það væri ekki eitthvað annað sem honum dytti í hug að biðja um. ,,Jú, kannski, mig hefur alltaf langað svo mikið til að skilja konur." ,,Bíddu, bíddu" sagði andinn ,,varstu að tala um einbreiðan eða tvíbreiðan veg........?


Return to “Allt annað”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests