35"

SverrirKr
Posts: 9
Joined: 2017-01-09 18:Jan:th

35"

Postby SverrirKr » 2018-12-18 11:Dec:th

Ég vil þakka fyrir þetta flotta nýja félagsskírteini sem var að berast og fyrir hátíðarkveðjur.
Svo þarf ég að koma með dálitla athugasemd. Í bréfinu frá klúbbnum segir m.a.: "Dagskrá vetrarstarfsins hefur verið ákveðin og má nefna að Litlanefnd (minni dekk en 35") og ný Ferðanefnd (stærri en 35" dekk) verða með spennandi fjallaferðir." Samkvæmt orðanna hljóðan virðist ekki ætlast til að 35" dekk séu yfirleitt gjaldgeng í þessar ferðir klúbbsins. Nú þykist ég vita að ekki sé ætlunin að meina þeim þátttöku sem eru á þessari dekkjastærð, en þetta er óheppilega orðað. Því hlýt ég að líta svo á, að 35" dekk séu gjaldgeng í báða þessa ferðaflokka. Þó mætti t.d. takmarka notkun 35" dekkja í ferðir Ferðanefndar við bíla undir 2,5 tonnum.
Með bestu kveðjum.
Sverrir Kr.
R-0155.

fridrikh
Posts: 79
Joined: 2016-11-07 10:Nov:th

Re: 35"

Postby fridrikh » 2018-12-20 19:Dec:th

Sæll Sverrir.
Flott pæling með dekkjastæðirnar fyrir nefndirnar.
Í lögum félagsins þá er Litlanefnd fyrir 35 tommu dekk og minna ( þe. 35" dekk falla þar innundir), en Ferðanend fyrir stærri dekk en 35 tommur. Hitt er líka þekkt að bílar á 35" dekkjum getur vel fallið í báðar nefndirnar eftir þyngdrahlutföllum og þarf að skoða það í hverju tilfelli fyrir sig.
Kveðja
Friðrik


Return to “Klúbburinn”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests