Nýtt spjall

jong
Posts: 122
Joined: 2016-12-09 08:Dec:th

Nýtt spjall

Postby jong » 2016-12-09 08:Dec:th

Líst vel á nýja spjallið.
Maður getur að vísu ekki skráð sig inn þegar maður er komin inn á spjallið, það þarf að gera þá á forsíðunni ÁÐUR en maður fer inn á spjallið.

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Nýtt spjall

Postby SBS » 2016-12-09 09:Dec:th

Til hamingju með nýja spjallið. Innskráning sé ég að er efst í horninu hægra megin. Einnig ef maður smellir á "Post Reply" óinnskráður birtist gluggi sem gefur kost á að skrá sig inn. Eitt en. Afskaplega eru "Spjallflokkarnir" fáir. Þetta verður til vandræða. :geek:

Ég hefði haft stórann staf í "Spjallborð Ferðaklúbbsins 4x4" :roll:

Kv. SBS.

jong
Posts: 122
Joined: 2016-12-09 08:Dec:th

Re: Nýtt spjall

Postby jong » 2016-12-09 12:Dec:th

Það er annaðhvort búið að redda þessu eða ég verið með klaufaskap.
Fínt að spjallflokkarnir séu fáir til að byrja með svo menn fái ekki valkvíða

Hins vegar, ef maður ætlar að svara með tilvitnun þá eru línurnar tvær hér að ofan sagðar of stuttar.
Prófaði líka að setja þær fjórum sinnum í röð en svarið var alltaf;
"Your message contains too few characters."

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Nýtt spjall

Postby SBS » 2016-12-11 18:Dec:th

Sælir.

Er búið að fara yfir alla þætti spjallsins. Mér gengur ekkert að setja inn myndir.

Það þarf svo sem ekkert að svara mér því ég er almennt frekar hrút-leiðinlegur. :x

Eitthver verður nú samt að láta vita.

Kv. SBS.

Sveinbjorn
Posts: 90
Joined: 2016-11-03 12:Nov:rd

Re: Nýtt spjall

Postby Sveinbjorn » 2016-12-11 19:Dec:th

Sæll Sigurður.

Það er enginn leiðinlegur bara mis skemmtilegur :-) . En að öllu gamni slepptu þá er búið að fara yfir mest allt varðandi spjallið en það koma samt upp böggar sem þarf að laga m.a. er ekki hægt að setja inn myndir og það er að koma upp villumeldingar.

Við látum vita um þetta strax og vonandi verður þetta lagað strax.

kv.
Sveinbjörn

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Nýtt spjall

Postby SBS » 2016-12-11 22:Dec:th

Sælir vefnefndarmenn.

Takk fyrir svarið Sveinbjörn. Ef engin viðbrögð hefðu fengist við síðasta pósti hefði ég hætt í klúbbnum. Það er þá þér að þakka eða kenna að ég er hér enn.
Þið verðið að afsaka að ég er ekki foringjahollur en hef mínar skoðanir á hlutunum nema ég sé sanfærður um annað.
Nú sé ég að aðkoma að síðunni er tekin að hrynja. Menn eru að leita að efni á fyrri vefsíðu en fá "PAGE NOT FOUND"
Stjórn og nefndarmenn eru í þjónustuhlutverki fyrir félagsmenn og eiga að vera leitandi eftir vilja þeirra og samkvæmt lögum klúbbsins.

Nú vil ég spyrja aftur. Hversvegna er ekki tengill frá núverandi vefsíðu og yfir á þá fyrri þar sem félagsmenn geta svalað þorsta sínum á fyrra efni. Í leit virðist eingöngu vera hægt að leita að viðburðum.
Ég á að sjálfsögðu von á svari frá vefnefndinni. Alltaf þegar ég var í nefndinni svaraði ég spurningum manna strax.

Kv. SBS. Ps. Annars lofar þessi spjallþráður góðu.

User avatar
hsm
Site Admin
Posts: 69
Joined: 2016-11-05 16:Nov:th
Contact:

Re: Nýtt spjall

Postby hsm » 2016-12-12 08:Dec:th

Sæll Sigurður,

Þegar þú nefnir leit og PAGE NOT FOUND, ertu þá að tala um almenna leit á vefnum, t.d. Google? Linkar inn á gömlu spjallsíðuna eru ekki virkir lengur og því "eðlilegt" að fá villu þegar leitarniðurstöður vísa þangað. Gamla spjallið er að sjálfsögðu enn til þó það sé ekki aðgengilegt.

Kveðja,
Hafliði

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Nýtt spjall

Postby SBS » 2016-12-12 09:Dec:th

Sæll Hafliði.

Þakka þér fyrir að halda áfram með þessa umræðu. Ég er að tala um þegar menn fara í leit af þessari nýju forsíðu okkar þá ber leitin ekki árangur ef þeir slá inn leitarorði til að finna gamla umræðu. Ég reyndi nokkur leitarorð og fékk stöku sinnum úr eldri viðburðum en aldrei úr fyrra spjalli. Ef ekkert fannst kom þessi eða svipuð melding.
Nú er ég með Google Analytics fyrir F4x4 og fylgist vel með umferðinni á vefnum. Þar sést vel hvar menn eru á vefsíðunni og hvaðan þeir koma. Þar sé ég að menn fá mjög oft upp þessa meldingu, PAGE NOT FOUND. Nú hef ég fylgst með því í gegnum tíðina frá því leitin komst í lag hvar menn eru og eftir hverju þeir leita. Það er, menn eru að leita að fróðleik úr spjallinu sem þá vantar en er ekki á núverandi vefsíðu.

Vefnefndin verður að gera sér grein fyrir því að þar er búið að vera eitt hrun í heimsóknum á vefsíðuna en nú er að mér sýnist annað á leiðinni. Ég get komið með nýtt línurit er sýnir stöðuna á heimsóknum í byrjun jan. á næsta ári.

Svo er eitt. Það virðist svo sem vefnefnd hafi ekki haft kjark til að setja hér inn pistil við opnun síðunnar sem segir hvernig vefsíðan virkar nú og hvernig hún á að virka síðar og í framtíðinni.

Svo er annað sem ég hef oft býsnast yfir. Það eru allar þessar síður á FaceBook sem félagsmenn hafa stofnað og virðust vera í þeim tilgangi að rústa vefsíðu klúbbsins. Þetta hrun á heimsóknum á vefsíðu klúbbsins er ekki FaceBook að kenna heldur félagsmönnum F4x4.

Kv. SBS.

SBS
Posts: 48
Joined: 2016-12-08 13:Dec:th

Re: Nýtt spjall

Postby SBS » 2016-12-13 20:Dec:th

Sælir.

Ég eyddi þessum tengla pósti þar sem hann er annarstaðar.

Kv. SBS.
Last edited by SBS on 2016-12-23 20:Dec:rd, edited 4 times in total.

Sveinbjorn
Posts: 90
Joined: 2016-11-03 12:Nov:rd

Re: Nýtt spjall

Postby Sveinbjorn » 2016-12-14 09:Dec:th

Sæl.

Það var tekin sú stefna að flytja ekki neitt af gamla spjallinu yfir að svo stöddu. Fyrst að fá vefinn og spjallið til að virka, sem hann gerir.
Við erum búnir að vera í átta mánuði að berjast fyrir því að þessi vefsíða yrðið kláruð og vill það þannig til að menn koma alltaf fullir af eldmóð inn en hætta svo eða gefast upp. Nú er þriðji aðili kominn með vefinn og þá loksins tókst að koma síðunni í loftið sem er algjört kraftaverk eftir mjög langa og leiðinlega bið og allt of mikla vinnu sem hefði eflaust nýst betur í eitthvað annað. Mörgum sinnum var ég kominn á það að slökkva á vefnum og óska eftir því að klúbburinn hætti að eyða peningum í vefinn. Þetta er óendanleg hít og algjör peningagleypir. Það er ógjörningur að þróa vef sem ekki virkar og hefur verið klastraður endalaust til. Þegar ákveðið var að setja gamla vefinn út var það vegna þess að það var alveg sama hvað gert var þá náðist enginn hraði á vefinn og vinna í baklandinuvar allt upp í 10 mín. bið sem enginn nennir að vinna við. Núna byrjum við með hreint borð en gamli vefurinn verður til og allt efnið á honum en það verður ekki tengt þessum vef. Vefur klúbbsins mun breytast og verða í raun upplýsingavefur klúbbsins þar sem allir viðburðir hans verða á forsíðu en annað efni verður á hliðarsíðum tengdum vefnum. Við erum enn að slást við smá hnökra og villur þótt þetta sé nýr vefur og er þróun vegna deilda og nefnda enn á borðinu sem endanleg niðurstaða. Spjall deilda er nú aðgengilegt en upplýsingasíður fyrir deildir og nefndir eru enn á borðinu.

Endilega komið með kommennt um vefinn, bæði góð og slæm það þarf og er mjög gott í bland, sérstaklega gott stundum að fá móralskan stuðning frekar en niðurrif og skammir. Eitt klapp á bakið getur bjargað miklu. Því segi ég hikstalaust að þeir aðilar sem hafa unnið í gegnum árin við vefsíðu klúbbsins eru hörkutól og hafa sýnt mikla og óeigingjarna vinnu fyrir klúbbinn sem við notendur höfum ekki sýnt skilning á. Því miður hefur það verið svo að margir af þeim sem hafa tekið af sér störf í Vefnefnd hafa hætt öllum störfum fyrir klúbbinn, en sem betur fer ekki allir. En nóg að sinni, ég vona að þessi vefur sem nú er kominn í loftið nýtist klúbbnum vel og verði mikið notaður.

Kveðja
Sveinbjörn


Return to “Klúbburinn”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests