Kastaraperur

Halldor_Sveinbjornsson
Posts: 2
Joined: 2016-12-28 13:Dec:th

Kastaraperur

Postby Halldor_Sveinbjornsson » 2016-12-28 13:Dec:th

Vantar smá ráðleggingar get ómögulega ákveðið mig hvaða perur ég á að fá í Hella Rally 3000 kastarana hjá mér til að ná sem mestu ljósmagni. Hvað hafa menn verið að nota til að verða nokkuð sáttir. Eins með einhverja linka ef menn hafa verið að panta að utan. Er opinn fyrir ölli halogen, xenon eða led bara að það virki.

jong
Posts: 122
Joined: 2016-12-09 08:Dec:th

Re: Kastaraperur

Postby jong » 2016-12-30 09:Dec:th

Einhverjir hafa verið að prófa LED perur og fundið að í hríðarveðri þá hlaðist ísing á kastarana sem gerist ekki með halogenperum. Aðrir tala um truflanir í talstöðvum með HID xenon perum. persónulega hef ég hvorugt prófað, en ef ég vildi vera alveg öruggur þá myndi ég nota halogen. Hitt er auðvitað tilraunastarfsemi, en íslensk jeppamenning gengur mikið út á svoleiðis lagað.

"Um að gera að prófa þetta og athuga hvort það virkar"

jong
Posts: 122
Joined: 2016-12-09 08:Dec:th

Re: Kastaraperur

Postby jong » 2017-01-06 08:Jan:th

jong wrote:Einhverjir hafa verið að prófa LED perur og fundið að í hríðarveðri þá hlaðist ísing á kastarana sem gerist ekki með halogenperum. Aðrir tala um truflanir í talstöðvum með HID xenon perum. persónulega hef ég hvorugt prófað, en ef ég vildi vera alveg öruggur þá myndi ég nota halogen. Hitt er auðvitað tilraunastarfsemi, en íslensk jeppamenning gengur mikið út á svoleiðis lagað.

"Um að gera að prófa þetta og athuga hvort það virkar"


"Um að gera að prófa þetta og athuga hvort það virkar"


Return to “Bílar og breytingar”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests