Nýr í fjarskiptum - bestu kaupin á talstöð?

Arnar_Hafsteinsson
Posts: 2
Joined: 2018-12-26 15:Dec:th

Nýr í fjarskiptum - bestu kaupin á talstöð?

Postby Arnar_Hafsteinsson » 2018-12-26 15:Dec:th

Gleðileg jól!

Ég er að spá í að gefa mér síðbúna jólagjöf sem verður talstöð.
Það eina sem ég veit um talstöðvar og notkun þeirra, er að maður segir "Roger" og "over and out" annað slagið. :geek:

Er að velta fyrir mér að kaupa í Bandaríkjunum í næstu ferð þangað, t.d. þessa: https://midlandusa.com/product/mxt400vp3-bundle/

Einhver hér sem getur sagt skoðun sína á þessu og/eða mælt með einhverju betra?

Kveðja,
Arnar

jong
Posts: 122
Joined: 2016-12-09 08:Dec:th

Re: Nýr í fjarskiptum - bestu kaupin á talstöð?

Postby jong » 2018-12-27 08:Dec:th

Midland er ekki þjónustað hérna á klakanum svo ég viti, þannig að þú myndir eiga í vandræðum með að fá hana forritaða.
Ísmar og Múlaradíó eru að selja VHF stöðvar og eru með góð merki. Þetta er svolítil fjárfesting, en þetta er öryggistæki, þannig að það er vafasamt að spara eitthvað í þessu dæmi.

Arnar_Hafsteinsson
Posts: 2
Joined: 2018-12-26 15:Dec:th

Re: Nýr í fjarskiptum - bestu kaupin á talstöð?

Postby Arnar_Hafsteinsson » 2018-12-27 18:Dec:th

Midland er ekki þjónustað hérna á klakanum svo ég viti, þannig að þú myndir eiga í vandræðum með að fá hana forritaða.
Ísmar og Múlaradíó eru að selja VHF stöðvar og eru með góð merki. Þetta er svolítil fjárfesting, en þetta er öryggistæki, þannig að það er vafasamt að spara eitthvað í þessu dæmi.
Takk fyrir svarið jong,
Veistu hversu billega hægt er að sleppa með nýja stöð, forritun, loftnet og ísetningu ... án þess að fórna öryggi?

jong
Posts: 122
Joined: 2016-12-09 08:Dec:th

Re: Nýr í fjarskiptum - bestu kaupin á talstöð?

Postby jong » 2018-12-28 08:Dec:th

Midland er ekki þjónustað hérna á klakanum svo ég viti, þannig að þú myndir eiga í vandræðum með að fá hana forritaða.
Ísmar og Múlaradíó eru að selja VHF stöðvar og eru með góð merki. Þetta er svolítil fjárfesting, en þetta er öryggistæki, þannig að það er vafasamt að spara eitthvað í þessu dæmi.
Takk fyrir svarið jong,
Veistu hversu billega hægt er að sleppa með nýja stöð, forritun, loftnet og ísetningu ... án þess að fórna öryggi?
Ég veit ekki hvað ísetning mun kosta, en ný stöð og loftnet er ca. 60-70 þúsund, og forritun ætti að vera innfalin.
Þú ættir að geta fundið góða notaða bílstöð á 30-35 þús. og loftnet (nýtt) er þetta 10-15 þúsund, ef ég man rétt.

einsik
Posts: 2
Joined: 2017-10-15 18:Oct:th

Re: Nýr í fjarskiptum - bestu kaupin á talstöð?

Postby einsik » 2019-01-05 20:Jan:th

https://www.facebook.com/groups/325369427818473/

Það er til hópur á feisinu um VHF.


Return to “Allt annað”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests