Miðhálendisþjóðgarður

Umræður um hagsmuna- og baráttumál Ferðaklúbbsins 4x4.
Sveinbjorn
Posts: 89
Joined: 2016-11-03 12:Nov:rd

Miðhálendisþjóðgarður

Postby Sveinbjorn » 2016-11-08 14:Nov:th

Eins og flestir vita er vinna hafin við undirbúning stofnunnar á Miðhálendisþjóðgarði sem mun taka yfir allt miðhálendið. Skipulagning undirbúningsvinnunnar er í höndum Umhverfisráðuneytisins með aðkomu ýmissa hagsmunarsamtaka og þá meðal annars SAMÚT.

Noi
Posts: 1
Joined: 2017-09-04 15:Sep:th

Re: Miðhálendisþjóðgarður

Postby Noi » 2020-12-14 09:Dec:th

sæll Sveinbjörn formaður, í dag er 14. desember 2020 og engin viðbrögð hér við þinni ábendingu í fjögur ár? mig langar til að benda þér á póst frá fyrrverandi landverði sem birtist innan um æsingaáróðurinn á fasbókinni fyrir nokkrum dögum: "Ég er fyrrv. landvörður og mér svíður umtal úr ykkar röðum sem hefur verið ósanngjarnt, heiftúðugt og ómálefnalegt. Þú mátt endilega biðja þitt fólk að taka til hjá sjálfu sér líka. En að því sögðu, þá er umræðan um að þjóðgarðsstofnun sé einhvers konar viðamikil skerðing á ferðafrelsi alls ekki málefnaleg til að byrjameð. Dæmin eru fá og farbetween og stafa af illri nauðsyn en ekki geðþótta. Þau eru og algert aukaatriði í stóra samhenginu. " segir Guðmundur fyrrverandi landvörður,.... , viðbrögð jeppakalla og í nafni fjórhjólaklubba er ekki yfirfarin, ábyrg og samþykkt afstaða þessa stóra hóps sem stundar útivist af öllu tagi... málið er mikilvægt fyrir alla Íslendinga og jeppakallar eru í miklum minnihluta... en vonandi verður hægt að ræða málin af skynsemi þegar mönnum rennur þessi tilbúna múgæsingarreiði. kv, JÞJ

Sveinbjorn
Posts: 89
Joined: 2016-11-03 12:Nov:rd

Re: Miðhálendisþjóðgarður

Postby Sveinbjorn » 2021-01-10 19:Jan:th

Takk fyrir góða ábendingu, ég hef engin völd til að breyta þeirri sýn eða því sem fólk er að skrifa á fésbókina. Hver og einn sem skrfa á fésbókina eru að skrifa í eigin ábyrgð og eftir þeirri sín sem fók hefur á málinu. Eins vill ég biðja þig að tala ekki niður til okkar og kalla okkur jeppakalla og þannig eftir götunni. Hér innan raða félagsmanna Ferðaklúbbsins 4x4 starfa jafnt konur sem menn í öllum aldursflokkum yngsti meðlimur ferðaklúbbsins er um 12 ára gamall og verður örugglega ekki sáttur við að vera kallaður jeppakarl. Viðbrögð margra félagsmanna er ekki óeðlileg þar sem utivistarfólki hefur verið haldið frá vinnunni við gerð Frumvarps ráðherra sem nú lyggur fyrir. Það get ég staðfest þar sem ég hef verið í forsvari fyrir bæði Ferðaklúbbinn 4x4 og Samút. Það síðasta sem ég hafði um máliði að segja var 2016 - 2017 eftir það hefur verið algjör einstefna um málið.

Sveinbjorn
Posts: 89
Joined: 2016-11-03 12:Nov:rd

Re: Miðhálendisþjóðgarður

Postby Sveinbjorn » 2021-01-28 23:Jan:th

Sæl öll. Nú er búið að gera greinagerð og senda hana inn. Greingerðin er mjög viðamikil og mikil lesning endilega skoðið og notið úr henni það sem þið viljið til að gera ykkar eigin til að senda inn hér er linkurinn: https://www.althingi.is/thingstorf/thin ... DHjDIsob1g

Þeir sem komu að gerð greinagerðarinnar eru:
Sveinbjörn Halldórsson
Snorri Ingimarsson
Þórarinn Garðarsson
Jón Jónsson lögfræðingur hjá Lögmannsstofunnni Sók Egilsstöðum


Return to “Hagsmuna- og Baráttumál”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest