Varahlutir í Ssangyong

wolf
Posts: 8
Joined: 2017-01-11 13:Jan:th

Varahlutir í Ssangyong

Postby wolf » 2020-02-08 00:Feb:th

Hæ.
Ég er nýlega búinn að kaupa tjónabíl sem ég ætla að púsla á götuna fyrir sumarið. Það er Ssangyong Tivoli og er slatta klesstur að framan, vatnskassi, intercooler, stuðari, húdd og ýmislegt annað sem þarf að skipta um. Þótt verðið á varahlutum hjá Benna sé svo sem ekkert rosalegt þá vil ég gjarna skoða fleiri möguleika, bæði innan lands og utan. Vitið þið um varahluta- eða partasölur sem eru líklegar til að eiga varahluti í þennan bíl, annað hvort nýja eða notaða, innan lands eða erlendis ? Allar ábendingar eru vel þegnar. Veit einhver hvort þessi bíltýpa hefur verið í sölu í nálægum löndum og hvað helstu partasölur þar heita ?

Ágúst

jong
Posts: 122
Joined: 2016-12-09 08:Dec:th

Re: Varahlutir í Ssangyong

Postby jong » 2020-02-08 09:Feb:th

Musso varahlutir í Hafnarfirði
Kaplahrauni 9,
864 0984

wolf
Posts: 8
Joined: 2017-01-11 13:Jan:th

Re: Varahlutir í Ssangyong

Postby wolf » 2020-02-10 23:Feb:th

Ég er búinn að tala við Musso parta og marga aðra partasala. Enginn þeirra hefur partað út Tivoli né veit um neina sem hafa gert það. Það er ekki heldur neitt finnanlegt á bilapartar.is.
Þá finnst mér kominn tími til að leita út fyrir landsteina og langar að vita hvort einhver hér á spjallinu hefur skipt við erlendar partasölur sem hann/hún getur mælt með.
Ágúst

User avatar
Gormur
Posts: 3
Joined: 2016-12-20 14:Dec:th
Location: Reykjavík

Re: Varahlutir í Ssangyong

Postby Gormur » 2020-02-14 16:Feb:th

Talaðu við Bretana, þeir geta örugglega mælt með einhverri partasölu, eða lumað sjálfir á einhverju:
https://www.ssangyongclub.co.uk
Lifðu.... :D

wolf
Posts: 8
Joined: 2017-01-11 13:Jan:th

Re: Varahlutir í Ssangyong

Postby wolf » 2020-02-26 11:Feb:th

Takk, Gormur. Ég er þegar búinn að skrá mig inn þar.

wolf
Posts: 8
Joined: 2017-01-11 13:Jan:th

Re: Varahlutir í Ssangyong

Postby wolf » 2020-04-18 18:Apr:th

Þessi Tivoli bíll er með allt of slappa fjöðrun að aftan. Hann er með gormum og ætti ekki að vera mikið máæ að skipta um þá, en ég hef verið að hugleliða að setja loftpúða innan í þá. Það ætti ekki að vera mikið mál - ef ég fæ réttu púðana. Hefur einhver ykkar séð svona púða í sölu hér á landi ? Á vefnum fann ég nokkur fyrirtæki sem selja svona púða, en allir sem ég hef fundið eru með val á gerð loftpúða eftir bíltegund - en því miður eru þar engir bílar frá Ssangyong.
Hefur einhver reynslu af svona púðum og er líklegt að þeir endist aitthvað að ráði ?


Return to “Bílar og breytingar”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest